1000 kiểu váy maxi trắng cho nàng diện hè

váy maxi trắng cho nàng diện hè

Bạn còn đang băn khoăn chọn cho mình những bộ váy vừa đẹp lại mát mẻ vào mùa hè mà vẫn tôn lên được nét đẹp của bạn thì váy maxi trắng chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Thiết kế váy maxi với chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát, hoặc chất liệu thô đũi giúp thấm mồ hôi tốt hơn, thường có chiều dài đến mắt cá chân hoặc hơn. Váy maxi thường được thiết kế ôm ở phần ngực và thả xuông từ phần eo trở xuống. Một số mẫu váy còn có thêm phần đai thắt eo để giúp bạn gái khoe trọn vòng eo “thắt đáy lưng ong” của mình.

Với những bộ váy maxi trắng đem lại cho nàng sự tươi mới, trẻ trung và một cảm giác luôn luôn yêu đời. Bạn có thể cùng bạn bè chọn váy maxi trắng như đồng phục đi biển hoặc đi Party đều vô cùng phù hợp. Vậy, các mẫu maxi trắng nào được chị em yêu thích nhất? Hãy cùng Đồng Phục Alibu khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Váy maxi trắng hở lưng

1000 kiểu váy maxi trắng cho nàng diện hè 1

Váy maxi trắng hở lưng vẫn luôn hot từ hè năm ngoái cho tới năm nay và chưa hạ nhiệt tìm kiếm. Thiết kế tinh tế “ khoe chỗ cần khoe, kín chỗ cần kín” của mẫu váy maxi hở lưng trắng này đã khiến không biết bao cô nàng phải khốn đốn vì nó. Với váy maxi trắng hở lưng đen đến cho nàng một vẻ ngoài sexy và phô trọn đường cong quyến rũ.

Ngoài vẻ sexy quyến rũ với phần lưng hở của bộ váy, nó vẫn tôn lên cho người mặc nét dịu dàng và vẻ ngoài nhẹ nhàng thanh lịch cho bạn. Bạn không cần quá lo lắng nếu ba vòng của bạn không đẹp bởi chiếc váy này sẽ làm cho dáng của bạn hài hòa và cân đối hơn.

Với mẫu váy maxi trắng hở lưng này, chất liệu không chỉ có voan mà còn có thêm vải đũi, vải thô cho nàng có thêm sự lựa chọn. đi biển hay đi chơi đều có thể và nó sẽ luôn đem đến cho bạn sự tự tin nhất hi diện lên mình.

Lưu ý nhỏ khi bạn diện váy maxi trắng hở lưng:

Bởi chiếc váy được thiết kế khoe trọng lưng trần của bạn, chính vì thế dễ bị lộ áo ngực. Bạn nên chọn cho mình những miếng dán ngực thay vì mặc áo ngực như thông thường, nó sẽ đem lại cho bạn một nét đẹp tinh tế nhất.

Ngoài ra, với nhưng bạn có thân hình mập và chiều cao hạn chế thì cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua những bộ váy maxi hở lưng này nhé.

Váy maxi trắng trễ  vai

Quyến rũ, nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế đó là những bộ váy maxi trắng trễ vai. Với thiết kế hở vai dù bận có vòng 1 không đầy đặn, bắp tay to hay eo bánh mì cũng đều có thể diện được hết. Váy maxi trắng trễ vai không chỉ khéo léo che đi khuyết điểm của cơ thể bạn mà còn tăng cho bạn sự nữ tính, điệu đà, đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái.

1000 kiểu váy maxi trắng cho nàng diện hè 2

1000 kiểu váy maxi trắng cho nàng diện hè 3

 

Bạn cũng không phải băn khoăn chiếc váy maxi trắng trễ vai này dùng cho những dịp nào, bởi nó vô cùng đơn giản, và bạn có thể diện đi biển, đi chơi với bạn bè hay đơn giản là cà phê nhẹ nhàng nơi góc phố quen thuộc.

1000 kiểu váy maxi trắng cho nàng diện hè 4

Maxi trắng trễ vai nhẹ nhàng quyến rũ cho bạn gái

Váy maxi trắng đan dây ngực

Đem đến cho bạn nét quyến rũ và khéo léo khoe trọn được vòng một căng đầy của mình với mẫu váy maxi trắng đan dây ngực. Mẫu váy đang rất được yêu thích của các cô nàng, nó có thể cùng bạn đi biển hay đi những bữa tiệc với bạn.

váy maxi đan dây ngực

Tuy nhiên, một điều cần lưu ý đó chính là những cô nàng có vòng một khiêm tốn cần tránh không mang chiếc váy maxi trắng đan dây ngực này nhé, vì nó sẽ làm tội nhân tố cáo khuyết điểm của bạn đó.

Váy maxi trắng cổ yếm

Nếu bạn e ngại với chiếc váy maxi trắng đan dây ngực thì chiếc váy maxi trắng cổ yếm lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vòng một của bạn sẽ được giấu kín, vô cùng thích hợp cho những cô nàng có vòng một hạn chế nhé.

Với mẫu váy maxi trắng cổ yếm này lại khoe trọn được vai và bắp tay của bạn, nên đối với những cô nàng có phần vai ư hay bắp tay to thì không nên lựa chọn mẫu váy này nhé.

Váy maxi trắng cổ yếm

Được thiết kế mẫu váy với các họa tiết nhỏ đi kèm khiến cho mẫu váy trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn, đem đến cho nàng một nét đẹp thuần khiết nhất.

Váy maxi trắng họa tiết

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách bohemian thì chắc chắn không nên bỏ qua các mẫu thiết kế váy maxi trắng họa tiết này. Vẫn mang trên mình phong cách phóng khoáng từ trước tới giờ của nó, được thiết kế cách điệu với nhiều kiểu khác như từ xẻ tà, hai dây cho đến cúp ngực sexy,.. tha hồ cho bạn lựa chọn mẫu váy cho chính mình.

Để tăng thêm phần hoàn hảo cho trang phục của bạn, những bộ váy maxi trắng họa tiết này thường được kết hợp với các phụ kiện như dép dây, vòng tay hay bông tai để tăng thêm sự thu hút cho chính bạn.

1000 kiểu váy maxi trắng cho nàng diện hè 5

 

Và phong cách bohemian chắc chắn vẫn luôn luôn được các cô nàng yêu thích trong năm 2018 này. Và những bộ váy maxi trắng họa tiết theo phong cách này không thể bỏ lỡ được rồi.

Phụ kiện đi kèm các bộ váy maxi trắng xinh xắn

Để tăng thêm cho bộ váy của mình sự cuốn hút, nổi bật thì những bộ váy maxi trắng thường được kết hợp với các phụ kiện như: đôi dép dây, những chiếc vòng tay, chiếc mũ cói,… để cùng nàng đón nắng, đón gió của biển trời xanh ngát, cùng hòa vào làn sóng nước.

1000 kiểu váy maxi trắng cho nàng diện hè 6

Hè đến rồi, hãy cùng những chiếc váy maxi trắng cùng nàng xuống biển đón gió, đón nắng và tận hưởng một mùa hè thật tuyệt vời nhé các nàng.


Đọc ngay: 5 chiếc váy maxi đi biển đẹp cho quý cô sành điệu diện về hè