Thời trang luôn là một lĩnh vực với những bước chuyển động nhanh và khá nhộn nhịp. Đặc điểm của thời trang đó chính là tôn vinh cái đẹp nên slogan về thời trang cũng cần phải thể hiện nét cá tính riêng của thương hiệu, vừa độc đáo, vừa sáng tạo. Trong bài viết dưới đây, Alibu sẽ tổng hợp một số slogan ngắn hay về thời trang của các thương hiệu đình đám nhất hiện nay.

Những slogan ngắn hay về thời trang của thương hiệu Việt

Fashion for alll (Thời trang cho mọi người) – Canifa

Chỉ cần nghe slogan, chúng ta có thể biết được hàng thời trang canifa hướng tới đối tượng khách hàng ở mọi lứa tười từ trẻ em, phụ nữ cho đến các đấng mày râu vô cùng đa dạng. Thậm chí, ngay cả trong tên thương hiệu đã xác định hướng đi của hãng thời trang Việt này với mức giá phải chăng phù hợp với phần lớn thu nhập của người dân nước ta.

Slogan của Canifa đã thể hiện đối tượng hãng hướng tới mọi lứa tuổi, mọi giới tính
Slogan của Canifa đã thể hiện đối tượng hãng hướng tới mọi lứa tuổi, mọi giới tính.

Vẻ đẹp quyến rũ thời trang Pháp – NEM

Từ một cửa hàng thời trang bán lẻ trên phố Hàng Lược (Hà Nội) được thành lập vào năm 2002 cho đến năm 2007 – 2008 với slogan “Vẻ đẹp quyến rũ thời trang Pháp” như một lời khẳng định thương hiệu thời trang cao cấp dành cho cả nam giới và nữ giới.

Thời trang của NEM mang phong cách đặc trưng sang trọng, thanh lịch và quyến rũ của nước Pháp, từ các trang phục công sở nhẹ nhàng, tinh tế đến những bộ đầm dạ hội ấn tượng đến những bộ đầm dạo phố tươi trẻ. Slogan của NEM đã giúp thương hiệu tạo nên sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh.

Tiên phong dự báo thời trang – Chic-land

Thời trang Chic-land hướng tới hình tượng người phụ nữ hiện đại, tôn vinh sự tinh tế, tao nhã và gợi cảm. Slogan “Tiên phong dự báo thời trang” của Chic-land đã xây dựng được hình ảnh người dẫn đầu, liên tục đem đến những xu hướng thời trang mới, tạo nên trào lưu, phong cách cho những người đam mê thời trang.

Slogan "Tiên phong dự báo thời trang" của Chic-land hướng tới xây dựng hình tượng phụ nữ hiện đại, tinh tế
Slogan “Tiên phong dự báo thời trang” của Chic-land hướng tới xây dựng hình tượng phụ nữ hiện đại, tinh tế.

Phong cách và phong cách – An Phước

Ngay từ khi ra mắt, thời trang An Phước đã có mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng có thu nhập cao và thường xuyên quan tâm đến trang phục của mình. An Phước chủ yếu đánh vào đối tượng khách hàng nam giới hay phải mặc áo sơ mi đến nơi công sở, kết hợp cùng cà vạt, vest đi theo lối thời trang trang trọng.

Một số slogan thời trang của các thương hiệu nổi tiếng

  • Fasshion and so much more (Thời trang và hơn thế nữa) – Triumph.
  • What is sexy? (Quyến rũ là gì?) – Victoria’s Secret.
  • Be good, Be bad, Be yourself (Dù tốt dù xấu, hãy là chính bạn) – CK Jean.
  • A sense of style (Ý thức về phong cách) – Vera.
  • Thêm yêu vẻ đẹp chính mình – Sense.
  • Tự Tin thể hiện – Matanna.
  • Phong cách người dẫn đầu – Việt Tiến.
  • Vẻ đẹp quyến rũ – NewNem.
Slogan góp phần tạo nên cá tính riêng cho thương hiệu
Slogan góp phần tạo nên cá tính riêng cho thương hiệu.
  • Nền tảng cho sự thăng hoa – Thái Tuấn.
  • Đáng yêu hơn từ bên trong – The virgo.
  • Nâng niu trái ngọt tình yêu – Đầm bầu Belly.
  • Active wear – Active live – FOCI.
  • Style revolution (Cuộc cách mạng phong cách) – Ninomax.
  • If you don’t see the shack take it back – Tommy.
  • Mặc là đẹp – Trali.
  • Fashion Lifestyle (Phong cách thời trang) – Tracy.
  • Đồng hành cùng đẳng cấp thời trang – Carina.

Những slogan ngắn hay về thời trang hay

  • Tận hưởng việc diện đồ là nghệ thuật đích thực.
  • I don’t do fashion, I am fasshion (Tôi không làm ra thời trang, tôi chính là thời trang).
  • People will stare. Make it worth their while (Họ sẽ nhìn bạn chằm chằm, hãy khiến họ được mãn nhãn).
  • Bạn sẽ có mọi thứ mà bạn mong muốn nếu như bạn diện đồ vì chúng (You can have anything you want. If you dress for it).
  • Hợp mốt chính là sàn diễn cuối cùng dẫn đến thời kỳ suy tàn (Trendy is the last stage before tacky).
  • Hãy diện đồ như thể bạn đi gặp kẻ thì đáng ghét nhất của mình (Always dress like you’re going to see your worst enemy).
  • Thời trang có thể mua được nhưng phong cách phải là điều sẵn có (Fasshion can be bought. Style one must possess).
  • Kể cả suy nghĩ của tôi cũng nhấn chìm trong màu đen (I think in black).
  • Tôi không tiếp cận với thời trang, thời trang tiếp cận tôi (I don’t approach fashion. Fashion approaches me).
  • Khi hoài nghi, hãy mặc màu đỏ (When in doubt wear red).
Slogan có chỗ đứng đặc biệt trong quá trình định vị thương hiệu
Slogan đơn giản trên chiếc áo thun đồng phục trở nên nổi bật.
  • Để trở thành người không thể bị thay thế, bạn phải thật khác biệt (In order to be irreplaceable. One must always be different).
  • Quần áo cũng giống như một bữa ăn ngon, một bộ phim hay, một giai điệu tuyệt vời (Clothes are like a good meal. A good movie. Great pieces of music).
  • Fasshion is armor to survive the reality of everyday life (Thời trang là vũ khí giúp chúng ta chống lại hiện thực mỗi ngày).
  • Isn’t elegance forgetting what one is wearing? (Không phải lộng lẫy là quên đi việc người khác đang mặc gì sao?).
  • Sự đơn giản là định nghĩa của thanh lịch.
  • Sang trọng không phải là nổi bật nhưng phải được ghi nhớ.
  • I loathe narcissism. But approve of vanity (Tôi ghét sự kiêu ngạo nhưng yêu sự hoàn hảo).

Trên đây là câu slogan ngắn hay về thời trang mà bạn có thể tham khảo. Đặc biệt, những slogan độc đáo này được in trên chiếc áo thun hay áo nhóm sẽ giúp chiếc áo của bạn trở nên ấn tượng, mới lạ. Nếu bạn đang có nhu cầu in áo thun hãy liên hệ ngay tới Alibu để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất nhé.

Slogan ngắn hay về thời trang ấn tượng ngay từ lần đầu tiên 1